ซีลยูริเทน/Urethane Seal/PU Seal/polyurethane seal

 

            ซีลยูริเทน เป็นซีลกันรั่ว, กันซึม นิยมใช้ในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ซีลยูริเทนมีรูปแบบที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับว่าใช้กับเครื่องจักรรุ่นใด ซีลยูริเทนแบบใดจึงเหมาะสมกับการใช้งานกับเครื่องจักรนั้นๆ

ซีลยูริเทนมีหลายสูตรที่ใช้ในการผลิตทั้งแบบ กันน้ำมัน,กันน้ำ, กันสารเคมีเข้มข้น, กันความร้อนพิเศษ, เหนียวพิเศษ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้ว่าใช้กับหน้างานลักษณะใด

จากความชำนาญและประสบการณ์ด้านการผลิตโพลียูรีเทนอันยาวนานของ  เอสพีพี อินดัสเตรียลรับเบอร์ จำกัด ทำให้เราสามารถผลิตอะไหล่ เครื่องจักรและซีลที่มีคุณภาพ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยการนำวัสดุโพลียูรีเทนมาผสมผสานทางเคมีให้ได้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพตามความต้องการของลูกค้า  และมีคุณสมบัติที่เหมาะสมทางวิศวกรรมทั้ง ขนาด สี รูปร่าง ความแข็งเป็นต้น

ทาง S P P เล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการนำซีลไปใช้ให้ถูกประเภทการใช้งาน เพราะการนำซีลไปใช้งานที่ผิด ทำให้ซีลมีอายุการใช้งานที่สั้นลง และเป็นการเพิ่มต้นทุนในการผลิตของลูกค้าโดยใช่เหตุ โดยทาง S P P เป็นผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในด้านการออกแบบและการเลือกใช้ยางให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งาน ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 50 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าถึง 3000 บริษัททั้งในและต่างประเทศ